Tương Việt Hoa Sen Tặng Quà Cho Con Em Nhân Viên Đạt Thành Tích Tốt Trong Năm Học 2022-2023

Vào ngày 25/06 vừa qua, Tương Việt Hoa Sen đã tổ chức lễ tặng quà, biểu dương con em của các nhân viên đạt thành tích tốt trong năm học 2022-2023. Đây là hoạt động thường niên nhằm tôn vinh những tấm gương tiêu biểu trong quá trình học tập, rèn luyện trong suốt năm học vừa qua.

Trong năm học 2022-2023, có rất nhiều bé đã nỗ lực, phấn đấu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập. Đây không chỉ là niềm tự hào của gia đình mà còn là niềm hãnh diện của toàn thể công ty Tương Việt Hoa Sen

Phần thưởng đối với một cá nhân học sinh giỏi, xuất sắc sẽ bao gồm 500.000 VNĐ, 1 gấu bông và 1 phần quà. Đối với học sinh khá, hoàn thành tốt, phần thưởng sẽ mang giá trị bao gồm 300.000 VNĐ, 1 gấu bông, 1 phần quà. Riêng ở mỗi cấp 1, 2, 3, công ty sẽ chọn ra bé có thành tích học tập tốt nhất để tặng 1 vé voucher tham gia chuyến du lịch cùng công ty. 

Mặc dù phần thưởng không có giá trị quá cao về mặt vật chất nhưng chúng xuất phát từ tấm lòng của ban lãnh đạo Tương Việt Hoa Sen, đồng thời là một món quà tinh thần cho các bé tiếp tục phấn đấu trong học kỳ tiếp theo.

Sau lễ trao thưởng, Tương Việt Hoa Sen còn tổ chức hoạt động hồ bơi để giúp các bé giải tỏa căng thẳng, vui chơi thỏa thích sau thời gian học tập, rèn luyện vất vả.

Tương Việt Hoa Sen hy vọng hoạt động này sẽ là bước khởi đầu vững chắc giúp các con ngày càng vươn cao, vươn xa hơn nữa trên con đường học tập của mình. Đồng thời trở thành niềm tự hào của gia đình với những đóng góp cho sự phát triển của đất nước trong tương lai.

Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Tương Việt Hoa Sen qua Website hoặc Fanpage  nhé!