Tương Việt Hoa Sen Tham Dự Lễ Tôn Vinh Sản Phẩm Công Nghiệp Nông Thôn Tiêu Biểu Và Thợ Giỏi Đồng Nai 2023

Vào sáng ngày 28/12, Sở Công thương đã tổ chức lễ tôn vinh Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và Thợ giỏi tỉnh Đồng Nai năm 2023 với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, trong đó có Tương Việt Hoa Sen.

Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu là một trong những nội dung quan trọng của chương trình khuyến công. Hoạt động này giúp phát hiện, tôn vinh các sản phẩm chất lượng, đem lại giá trị sử dụng cao, có tiềm năng phát triển sản xuất, mở rộng thị trường, đáp ứng được thị hiếu người dùng trong và ngoài nước để tiếp tục hỗ trợ phát triển sản xuất, xúc tiến thương mại, góp phần thúc đẩy phát triển nền công nghiệp nông thôn tại nước ta. 

Công tác bình chọn được thực hiện nghiêm túc, công tâm, qua đó mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần quảng bá, giới thiệu, nâng tầm giá trị sản phẩm, cá nhân tiêu biểu của tỉnh Đồng Nai.

Trong năm nay, Tương Việt Hoa Sen vinh dự khi có hai sản phẩm được bình chọn gồm sản phẩm nước mắm chay cùng tương hột xào sả. Đây cũng là nguồn động lực lớn để Tương Việt Hoa Sen tiếp tục phấn đấu, tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với kết quả đạt được cũng như tiếp tục gửi tới khách hàng những sản phẩm chất lượng, thơm ngon hơn nữa. 

Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Tương Việt Hoa Sen qua Website hoặc Fanpage nhé!