Tương Việt Hoa Sen Tham Gia Hội Chợ Triển Lãm Công Thương - Sản Phẩm OCOP Tỉnh Bình Thuận Năm 2023

Vào tối ngày 19/10/2023, tại đường Nguyễn tất Thành, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Triển lãm Công Thương - Sản phẩm OCOP tỉnh Bình Thuận năm 2023. Hội chợ triển lãm có sự tham gia của các lãnh đạo, sở ngành, địa phương cùng hơn 200 doanh nghiệp, trong đó có Tương Việt Hoa Sen

Đây là cơ hội để các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu hàng hóa, sản phẩm OCOP, mở rộng thị trường, xây dựng, quảng bá thương hiệu, xúc tiến thương mại… đồng thời phục vụ nhu cầu mua sắm cùng các hoạt động văn hóa của người dân. 

 

Tham gia hội chợ triển lãm lần này, Tương Việt Hoa Sen đã đem đến các sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay như tương ớt, tương cà, nước tương, nước mắm chay, tương hột, chao môn, tương đen phở, muối ớt xanh…

Với các sản phẩm phong phú, đa dạng, Tương Việt Hoa Sen mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân địa phương cũng như du khách khi đến với Bình Thuận trong thời gian này. 

Hội chợ triển lãm sẽ được tổ chức trong vòng một tuần, từ ngày 19 cho tới ngày 25/20/2023. Hãy nhanh chân đến và trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất của Tương Việt Hoa Sen nhé!

Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Tương Việt Hoa Sen qua Website hoặc Fanpage nhé!