Tương Việt Hoa Sen Tham Gia Hội Nghị Đánh Giá, Phân Hạng Sản Phẩm OCOP Thành Phố Long Khánh Đợt 1 Năm 2024

Sáng nay, tại Văn phòng HĐND và UBND thành phố Long Khánh, đại diện Tương Việt Hoa Sen đã tham gia Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2024. Hội nghị có sự tham gia của ban lãnh đạo sở ngành, thủ trưởng các cơ quan, chủ tịch UBND phường xã cùng các chủ thể OCOP nhằm đánh giá, phân hạng sản phẩm.

Tham gia đợt đánh giá lần này, Tương Việt Hoa Sen mang đến hội nghị các sản phẩm đặc trưng như: ương hột xào sả, Tương chấm gỏi cuốn, và Nước mắm chay. Những sản phẩm này là kết quả của quá trình nghiên cứu, phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường cùng duy trì giá trị truyền thống.

Chương trình OCOP (Mỗi xã một sản phẩm) là một sáng kiến quan trọng nhằm phát triển kinh tế nông thôn thông qua việc phát triển nội lực, gia tăng giá trị sản phẩm. Đây cũng là một phần trong chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới. Việc đạt chứng nhận OCOP không chỉ giúp các sản phẩm của Tương Việt Hoa Sen nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ người tiêu dùng, mở ra cơ hội đưa sản phẩm đến thị trường rộng lớn hơn.

Hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP không chỉ là cơ hội để các sản phẩm như Tương Việt Hoa Sen được công nhận và khẳng định chất lượng mà còn là nền tảng vững chắc để phát triển kinh tế nông thôn bền vững. Với sự hỗ trợ từ chương trình OCOP, các sản phẩm truyền thống sẽ ngày càng được nâng cao về chất lượng và vị thế trên thị trường, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và địa phương.

Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Tương Việt Hoa Sen qua Website hoặc Fanpage nhé!