Tương Việt Hoa Sen Tham Gia Lễ Hội Trái Cây Long Khánh 2024

Vừa qua, Tương Việt Hoa Sen đã có cơ hội tham gia vào Lễ hội Trái cây Long Khánh 2024 - một sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu, quảng bá vẻ đẹp của vùng đất Long Khánh cùng những sản phẩm trái cây tuyệt vời đến du khách trong và ngoài tỉnh. Lễ hội không chỉ là nơi kết nối các điểm đến du lịch sinh thái mà còn là cơ hội để các doanh nghiệp như Tương Việt Hoa Sen gặp gỡ, giao lưu với khách hàng và đối tác.

Tại gian hàng của Tương Việt Hoa Sen, không khí vui tươi và sôi động lan tỏa với sự tham gia nhiệt tình của các cô, chú, anh chị em thân thiết. Các chương trình khuyến mãi đặc biệt tại gian hàng cũng là điểm nhấn thu hút đông đảo du khách tham quan. Chỉ cần check-in và chụp hình tại gian hàng, khách hàng đã có cơ hội nhận ngay những phần quà đặc biệt như mắm ruốc chay thơm ngon, tương hột xào sả hấp dẫn hoặc hủ sa tế đậm đà.

Đặc biệt, với mỗi hoá đơn từ 30,000₫, khách hàng sẽ được tham gia vòng quay may mắn với tỉ lệ trúng quà 100% và nhận thêm món quà mắm ruốc chay đặc sản. Chương trình khuyến mãi này diễn ra suốt thời gian diễn ra Lễ hội Trái cây Long Khánh, mang đến không khí sôi động và hứa hẹn những trải nghiệm thú vị cho du khách tham quan.

Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Tương Việt Hoa Sen qua Website hoặc Fanpage nhé!