Tương Việt Hoa Sen Tham Gia Tuần Lễ Chuyển Đổi Số Đồng Nai Năm 2023

Vào tối ngày 10/10 vừa qua, Ủy ban Nhân dân tỉnh Đồng Nai vừa tổ chức khai mạc Tuần lễ Chuyển đổi số năm 2023. Sự kiện lần này có sự tham dự của ban lãnh đạo tỉnh ủy Đồng Nai, lãnh đạo các sở, ngành đoàn thể cùng nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau, trong đó có Tương Việt Hoa Sen.

Tuần lễ Chuyển đổi số năm 2023 là dịp để các cán bộ, doanh nghiệp cũng như người dân trên địa bàn tỉnh Đồng Nai được tìm hiểu, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số. Sự kiện đánh dấu những thay đổi mạnh mẽ về tư duy trong chuyển đổi số tỉnh trong việc chuyển dịch từ ứng dụng số sang nền tảng dữ liệu số.

Cũng tại sự kiện, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp không gian trưng bày về chuyển đổi số của mình tại quảng trường tỉnh Đồng Nai (Thành phố Biên Hòa). Tại gian hàng của mình, ngoài việc trưng bày những ứng dụng, nội dung liên quan đến chuyển đổi số, Tương Việt Hoa Sen còn đem đến những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay như tương ớt, tương cà, nước tương, nước mắm chay, tương đen, chao môn, tương hột… với mong muốn sự đóng góp của mình sẽ thể hiện sự chuyển biến tích cực đối với nhận thức của tất cả mọi người trong việc thực hiện chuyển đổi số. 

Cùng theo dõi những hoạt động tiếp theo của Tương Việt Hoa Sen qua Website hoặc Fanpage nhé!