Tương Việt Hoa Sen Thay Đổi Nhận Diện Thương Hiệu 

Sau một thời gian nghiên cứu, Tương Việt Hoa Sen đã quyết định thay đổi nhận diện thương hiệu cho các sản phẩm đang có mặt trên thị trường của mình. Đây cũng là hành động ngầm khẳng định doanh nghiệp đang dần có sự thay đổi và chuyển mình về giá trị cốt lõi, tầm nhìn, sứ mệnh và nền tảng định vị của thương hiệu.

 

Tương Việt hiểu rằng thứ gắn kết giữa khách hàng với doanh nghiệp chính là cảm xúc. Điều này đồng nghĩa với việc chúng tôi đang mong muốn thu hút được thêm khách hàng mới. Tuy nhiên, chúng tôi khẳng định giá trị cốt lõi vẫn được giữ nguyên vẹn, giúp các khách hàng cũ vẫn giữ được sự kết nối, cảm xúc với Tương Việt Hoa Sen như những ngày đầu tiên.

 

Với việc truyền tải thông điệp “Phấn đấu trở thành thương hiệu tin yêu của đầu bếp Việt”, đây cũng chính là tầm nhìn của Tương Việt Hoa Sen hướng tới khách hàng của mình. Rất mong quý khách hàng sẽ ủng hộ và đồng hành với chúng tôi trên những chặng đường tiếp theo trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn.

Cùng đón chờ những hoạt động cùng sự phát triển của Tương Việt Hoa Sen trong tương lai qua Website hoặc Fanpage. Cảm ơn vì đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.