GỢI Ý TẶNG QUÀ TẾT CHO NHÂN VIÊN NĂM 2023

Sau một năm làm việc vất vả thì Tết đến là thời điểm tốt nhất để doanh nghiệp, công ty gửi lời tri ân đến nhân viên của mình qua các món quà biếu Tết được đóng gói cẩn thận. Đây sẽ luôn là nét đẹp rất đặc trưng nên đã có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ này ra đời giúp quý công ty, doanh nghiệp thể hiện được sự chu đáo và tấm lòng với công nhân viên. Nếu như bạn vẫn chưa biết tặng quà Tết cho nhân viên của mình là gì, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Tương Việt Hoa Sen nhé!

1. Ý nghĩa của việc tặng quà Tết cho nhân viên

Đối với người Việt thì những món quà tặng vào dịp lễ Tết hay sự kiện quan trọng mang một ý nghĩa rất lớn bởi đây là nhân chứng để chứng minh cho tấm chân tình, sự gắn kết cũng như là chia sẻ niềm vui với nhau.

Đối với môi trường công sở thì để giúp cho công nhân viên có thể cảm nhận được sự quan tâm của quý công ty thì những món quà biếu Tết vẫn đóng vai trò rất quan trọng. Bởi chúng mang đến ý nghĩa sâu sắc đó là khích lệ, ghi nhận những công lao đã đóng góp trong cả một năm cho công ty.

Đây cũng là niềm tự hào, niềm vui góp phần làm cho Tết thêm đầy đủ. Mỗi món quà gửi đi với những thông điệp gắn kết mối quan hệ tình thân, sự quan tâm cũng như sự trân trọng của công ty dành cho mỗi nhân viên nên dù là công ty, doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì việc mua quà Tết là một việc không thể bỏ qua.

2. Một số gợi ý quà Tết cho nhân viên thiết thực và ý nghĩa nhất

2.1 Hộp quà Tết truyền thống

Hộp quà Tết truyền thống là một trong những gợi ý quà Tết cho nhân viên đáng để bạn cân nhắc. Trong hộp quà Tết này thường có các món ăn quen thuộc vào ngày Tết như mứt, bánh, kẹo, nước ngọt, cà phê, trà,…

Ngoài ra, nếu doanh nghiệp chú trọng vào tính hữu dụng những mẫu hộp quà Tết cho nhân viên còn có thêm các sản phẩm thiết yếu như dầu ăn, bột ngọt, bột nêm, gia vị ướp các món ăn ngày Tết,… 

2.2 Bia thùng hoặc các loại nước uống ngày Tết

Bia hay các loại nước uống là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình trong dịp Tết đến. Thức uống ngày Tết như bia, rượu, nước ngọt,… sẽ giúp không khí đoàn viên bên mâm cơm gia đình trở nên vui nhộn và hạnh phúc. Ngoài ra, chúng còn kích thích vị giác khiến cho bữa ăn ngày Tết thêm ngon miệng và trọn vẹn.

2.3 Set quà biếu Tết 

Các set quà biếu Tết bao gồm các sản phẩm hữu dụng trong ngày Tết nên được rất nhiều Doanh nghiệp lựa chọn là quà tặng Tết cho nhân viên hoặc công nhân. Đa số set quà Tết đều có những thiết kế đa dạng và rất phong phú, Doanh nghiệp có thể lựa chọn những set quà riêng phù hợp với từng cấp bậc như trưởng phòng, nhân viên,… Các set quà Tết phổ biến bao gồm: hộp quà Tết, giỏ quà Tết và túi quà Tết.

2.4 Bao lì xì ngày Tết

Phong tục lì xì ngày Tết mang ý nghĩa cầu chúc may mắn, tài lộc và thịnh vượng trong năm mới. Những bao lì xì vừa chứa đựng ý nghĩa sâu sắc vừa mang giá trị tiền thưởng. Có thể không quá nhiều nhưng đối phương cũng sẽ cảm nhận được tấm lòng và sự tri ân của bạn dành họ sự cống hiến của họ. 

2.5 Tiền thưởng Tết

Số tiền thưởng Tết chính là hình thức gián tiếp thể hiện lời khen ngợi và sự công nhận thành tích mà nhân viên đã đạt được trong một năm qua. Thông qua việc này, sẽ giúp khích lệ tinh thần phấn đấu của nhân viên, làm cho hoạt động kinh doanh của công ty trong tương lai được cải thiện một cách đáng kể.

2.6 Sản phẩm của công ty

Một cách thức tiếp thị gián tiếp chính là dùng sản phẩm của công ty làm quà tặng Tết cho nhân viên. Vừa mang lại ý nghĩa vừa có tính hữu ích cao. Khi nhân viên dùng sản phẩm của công ty trong ngày Tết, người thân, bạn bè, họ hàng có thể biết đến Doanh nghiệp. Từ đó, độ nhận diện thương hiệu sẽ tăng lên trong tương lai.

2.7 Combo túi quà Tết nhà Tương Việt Hoa Sen

Một món quà hữu dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhân viên chính là gia vị. Những món quà này tuy đơn giản nhưng lại rất ý nghĩa, rất thực tế.  Chính vì lẽ đó mà Tương Việt Hoa Sen đã thiết kế ra combo túi quà Tết thiết thực trong những bữa cơm gia đình, thêm đậm đà bắt vị trong từng bữa tiệc Xuân. Giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán khó, vừa phù hợp với ngân sách lại đúng ý người được nhận.

Lời kết

Từ những thông tin trong bài viết trên, Tương Việt Hoa Sen hy vọng đã giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp để tặng quà Tết cho nhân viên của mình vào dịp Tết 2023 nhé!

Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp muốn thiết kế combo riêng để phù hợp hơn với nhu cầu của mình hoặc các mạnh thường quân muốn mua combo quà Tết để làm từ thiện thì có thể liên hệ trao đổi với chúng tôi qua:

Hotline: 0917.121.004

Website: Tương Việt Hoa Sen

Fanpage: Tương Việt Hoa Sen